รีวิว เกมมินิ เดิมพันรูเล็ต เล่นเกมส์รูเล็ตออนไลน์ได้เงินจริง 2021

มินิเกมรูเล็ตออนไลน์

      รีวิว มินิเดิมพันรูเล็ต เป็นเกมเดิมพันออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงมากในหมูนักเดิมพันออนไลน์ และสำหรับหรับรูเล็ตเดิมพันออนไลน์รูปแบบเกมส์มินิ เดิมพัน มีเป็นรูปแบบการเรียงที่เรียบง่ายเล่นง่ายไม่ซัพซ้อน เล่นจริงจ่ายจริงแน่นอน และวันนี้เราจะมาแนะนำเว็บเดิมพันมินิรูเล็ตเกม พร้อมรีวิว และวิธีการเล่นเกมรูเล็ตพร้อมอธิบาย รูปแบบของการแทง ขั้นตอนการเล่นจะมียังไงบ้างนั้นตามไปดูกันจะมีขั้นตอนการเล่นยังไงบ้างนั้นตามไปดูกันได้เลยเลย

เดิมพันรูเล็ต มินิ เกมรูเล็ตออนไลน์ มีให้เลือกเดิมพันอย่างไรบ้าง ?

      และรูปแบบการเดิมพันเกมรูเล็ตหรือมินิเกมรูเล็ตนั้นถึงแม้จะเป็นเกมที่เปิดให้วางเดิมพันทีละน้อยๆ และโอกาสรับเงินรางวัลสูงแถมยังได้รับรางวัลอย่างคุ้มค่ามากๆ เวลาชนะเกมมินิรูเล็ตเดิมพัน เป็นเหตุทำให้นักพนันหันมาเดิมพันเลือกเล่นเกมมินิเดิมพันอย่างรูเล็ตเป็นส่วนใหญ่ ทั้งในไทยและในต่าประเทศ ทุกๆวันจะก็มีจำนวนสมาชิกเพิ่มเข้ามาเล่นเป็นอย่างมากแบบต่อเนื่อง

อัตตราการจ่ายเงินและรูปแบบการเล่น ของ มินิ เกมรูเล็ตออนไลน์

  • รูปแบบการเดิมพันแบบเต็งเลข เป็นการเดิมพันโดยทายว่าลูกเหล็กที่หมุนจะตกในช่องตัวเลขไหน รูปแบบการเล่นแบบนี้ มีอัตราการจ่าย 1:11 นั่นเอง
  • รูปแบบการแทงแบบควบเลข คือการทาย และวางเดิมพันตัวเลข ที่อยู่ติดกันสองเลข ตัวอย่างเช่น 9-12, 3-6 แบบนี้เป็นต้น ส่วนอัตราการจ่ายของรูปแบบนี้อยู่ที่ 1:5 เลยทีเดียว
  • รูปแบบการเดิมพันแบบควบ 3 หมายเลข คือรูปแบบการแทงแบบเรียงเลข 3 หมายเลข ตัวอย่างเช่น 1-2-3, 4-5-6 ซึ่งมีอัตราการจ่ายอยู่ที่ 1:3 นั่นเอง
  • รูปแบบการแทงควบ 4 หมายเลขการแทงแบบควบสี่ตัวเลขเช่น 1-4-2-5, 7-8-10-11 แบบนี้จะมีอัตราการจ่ายอยู่ที่ 1:2
  •  รูปแบบการวางเดิมพันแบบคอลั่ม การวางเดิมพันแบบแนวนอน เช่น 1-4-7-10, 2-5-8-11 และรูปแบบนี้มีอัตราการจ่าย 1:2
  • รูปแบบการแทงแบบโซน หรือการวางเดิมพันตัวเลข ที่ถูกแบ่งออกเป็นโซน ยกตัวอย่างเช่น 1-2-3-4-5-6, 4-5-6-7-8-9, 7-8-9-10-11-12 ส่วนอัตราการจ่ายเพิ่มพันของรูปแบบนี้คือ 1:1
  • รูปแบบการเดิมพันแบบคู่คี่ คือการวางเดิมพันแบบตัวเลขคู่หรือคี่ ที่มีอัตราการจ่ายที่ 1 เท่า
  • แบบสี คือ รูปแบบการเดิมพันโดยเลือกวางเดิมพันระหว่างสีดำกับสีแดง มีอัตราการจ่าย 1:1 นั่นเอง

ขั้นตอนการวางเดิมพัน มินิ เกมเดิมพัน รูเล็ตออนไลน์

  1. เริ่มแรกควรเริ่มจากการกรอก ชื่อและรหัสผ่านสำหรับเข้าสู่ระบบบนเว็บไซต์เดิมพันของ เว็บไซต์ MRCBET.COM ก่อน 
  2. หลังจากที่กรอกรหัสระบบของเว็บไซต์เพื่อเข้าสู่หน้าหลังของ เกม แล้วกดที่โหมด มินิเกม รูเล็ตออนเดิมพันของ MRCBET
  3. ภายในโหมดเดิมพัน จะมีเกมให้เลือกเล่นมากมายหลากหลายรูปแบบ โดยท่านสามารถเลือกไปที่ Table Game และเลือกโหมด Dice & Wheel จากนั้นกดเลือก เกมมินิเดิมพันรูเล็ต เพื่อเริ่มเดิมพันเกม
  4. ในการเดิมพันเกมรูเล็ตท่านสามารเลือกเดิมพันขั้นต่ำทที่ 50 บาทเป็นต้นไป เว็บเดิมพัน MRCBET สามารถฝากขั้นต่ำได้ที่ 300 บาทหากเป็นสมาชิกและสามารถฝากขั้นต่ำ 100 บาท
  5. หลังจากที่ท่านฝากเงินแล้วสามารถเลือกวางเดิมพันในช่องที่ท่านต้องการวางเดิมพันได้ทันที
  6. จากนั้นให้ท่านกดปุ่มที่มีคำว่า Spin หรือเริ่มเกมเพื่อเริ่มเกม 
  7. หากกดวางเดิมพันผิด และท่านต้องการเปลี่ยนจำนวนเงินให้ลดลงหรืออยากจะเพิ่มขึ้นก็ได้ ให้ท่านเลือกกดคำว่า Reduce เพื่อเริ่มใหม่

ทิ้งท้าย

     การเดิมพันรูเล็ตออนไลน์ หรือมินิเกมรูเล็ตเดิมพัน ที่มีรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อนเล่นง่ายได้เงินจริง คือเกมที่ไม่ต้องใช้เทคนิคหรืออะไรเข้าช่วยก็สามารถทำเงินได้ชิว ๆ เพราะเป็นเกมที่ถูกรางวัลง่าย รูปแบบเกมที่มีตัวเลขให้เลือกเดิมพันเพียง 0-36 หมายเลขให้เลือกเดิมพันจึงมีโอกาสชนะในการเดิมพันสูงมากนั่นเอง แถมยังเป็นเกมที่เล่นง่ายรูผลแพ้ชนะเร็ว หากท่านกำลังมองหาเกมน่าเล่น เล่นง่ายได้เงินจริง จบเร็วรู้ผลแพ้ชนะเร็วในตาต่อตานาทีนี้ต้อง รูเล็ตออนไลน์ ที่สำคัญสมัครเล่นมินิรูเล็ตเดิมพันฟรีกับเว็บเดิมพัน MRCBET.COM